Dịch vụ đánh giá khách hàng có thể giúp các doanh nghiệp đánh giá hiệu suất và độ phù hợp của các khách hàng hiện tại. Bằng cách theo dõi các chỉ số tiêu biểu và xác định các điểm mạnh điểm yếu, dịch vụ này có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị và giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Các báo cáo phân tích của chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá khách hàng của mình và quản lý các rủi ro vỡ nợ tiềm ẩn một cách thuận tiện:
- Thông tin cơ bản của công ty và tin tức liên quan được cập nhật thường xuyên.
- Biểu đồ phân tích cùng với điểm số doanh nghiệp giúp nắm bắt được tình hình hoạt động của khách hàng.
- Thông tin sâu sắc về hiệu quả hoạt động của ngành và các xu hướng mới nổi.